19 tháng 8, 2011

Kaspersky PURE

Kaspersky PURE cung cấp cho bạn nhiều hơn so với phần mềm chống virus chỉ. Đó là tất cả mọi thứ bạn cần để bảo vệ tất cả các tài sản quan trọng nhất trong cuộc sống số của bạn: máy tính của bạn, các tài khoản trực tuyến của bạn, dữ liệu của bạn có giá trị nhất của bạn ... thậm chí gia đình. Nó mang đến cho bạn sự bình an của tâm trí của biết cuộc sống số của bạn được an toàn, PC của bạn đang ở trong tình trạng tip-top, thông tin có giá trị nhất của bạn là an toàn và gia đình của bạn được bảo vệ.







pure2_eng_big





Các tính năng

Kaspersky PURE là cách dễ dàng để giữ máy tính của bạn an toàn và trong tình trạng tip-top. Nó được thiết kế với người sử dụng nhà trong tâm trí, kết hợp và quản lý cài đặt đơn giản với các tính năng tiên tiến và chức năng, và bảo vệ đặc biệt cho tất cả mọi người.
Kaspersky PURE được xây dựng dựa trên chức năng bảo mật đã cố gắng và tin cậy của Kaspersky Internet Security, thêm một loạt các tính năng mới và cập nhật:
  • Phần mềm độc hại và bảo vệ thư rác bao gồm cả phát hiện nâng cao mới và công nghệ sandbox cho tăng cường an toàn.
  • Tập trung quản lý các nhiệm vụ, báo cáo, cập nhật và nhiều hơn nữa từ bất kỳ máy tính nào trên mạng của bạn
  • Mật khẩu bảo vệ tăng cường tạo ra, mã hóa và lưu trữ các thông tin đăng nhập và tự động điền các mẫu đơn . Bàn phím ảo sẵn có giúp bạn an toàn từ phần mềm độc hại khai thác gỗ quan trọng . Bạn thậm chí có thể thực hiện các mật khẩu của bạn an toàn trên một thanh USB.
  • Parental Control tiên tiến bảo vệ gia đình của bạn với các tính năng độc đáo để theo dõi truy cập Internet, máy tính của trẻ em của bạn và sử dụng ứng dụng và thông tin liên lạc ... trong đó có các mạng xã hội.
  • File Shredder sử dụng công nghệ đa truyền để làm cho dữ liệu bị xóa unrestorable, ngay cả với phần mềm phục hồi dữ liệu và các công cụ tinh vi.
  • Sao lưu và phục hồi dữ liệu giữ các dữ liệu có giá trị của bạn và các tập tin an toàn từ thiên tai và giúp bạn kiểm soát.
  • Mã hóa dữ liệu tối đa hóa an ninh . Tạo, lưu trữ và chuyển dữ liệu với bảo vệ mật khẩu và mã hóa, vì vậy bạn có thể kiểm soát chính xác những người có thể truy cập các tập tin của bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét