10 tháng 7, 2012

KeyboardTest công cụ kiểm tra bàn phím tốt nhất hiện nay



Versions:
V3.0 (Build 1000)
Latest release date:
22 June 2007

Price:
Free 30 day evaluation, then US$24.00 to purchase.

Platforms:
Windows XP, 2003 Server, Vista, Windows 7 and Windows 8.
Requirements:16 MB RAM, 4 MB of disk space




Khi đi mua bàn phím mới, đặc biệt với bàn phím thay thế cho laptop người bán hàng và bạn thường chỉ cần bật notepad hoặc Microsoft Word, sau đó ấn  đại tất cả các nút gõ trong tầm tay là bạn đã yên tâm về bàn phím rồi. Điều đó chưa hẳn đã kiểm tra được tất cả các phím trên bàn phím bạn mua. Nhiều trường hợp kiểm tra như thế yên tâm mua về sử dụng và một ngày đen tối đã đến khi bạn sử dụng một phím đặc biệt nào đó thì phím đó không có tác dụng mang đi bảo hành thì ôi thôi đã hết hạn bảo hành hoặc đã qua thời kỳ 1 đổi một mà cái bàn phím đấy đã lỗi ngay từ khi bạn mua.

Để khắc phục điều đó bạn cần có một công cụ chuyên nghiệp hơn nhiều mới thực hiện được công việc tưởng chừng quá đơn giản này.

KeyboardTest là công cụ kiểm tra bàn phím khá tốt hiện nay. Nếu bạn không phải là người bán bàn phím thì bạn hoàn toàn yên tâm tải bản dùng thử 30 ngày là quá thừa cho việc kiểm tra một bàn phím.

Sau khi cài đặt thành công, chạy chương trình thì KeyboardTest sẽ nhận diện ngay ra loại bàn phím của bạn.

KeyboardTest thể hiện giao diện sử dụng của mình dưới dạng một bàn phím đầy đủ. Để kiểm tra các phím, bạn chỉ cần ấn vào tất cả mọi nút trên bàn phím. KeyboardTest sẽ thể hiện một dấu lưới màu xanh ở tất cả các phím còn sử dụng được ngay khi phím đó có phản ứng tốt. Sau khi check xong tất cả mọi phím bằng KeyboardTest, bạn sẽ xác định được ngay phím bị liệt khi dấu kiểm tra màu xanh không hiện lên.

KeyboardTest cũng hỗ trợ kiểm tra luôn chất lượng hoạt động của các phím chuột cũng như nhấn vào nút “Test LEDs” để kiểm tra xem 3 đèn Num Lock, Caps Lock và Scroll Lock còn hoạt động hay không.
Để bắt đầu một lượt kiểm tra mới, bạn nhấn vào nút “Clear” để xóa đi các dấu kiểm tra cũ. KeyboardTest hỗ trợ kiểm tra 3 kiểu bàn phím thông dụng nhất hiện nay là kiểu AT 107, và 2 kiểu bàn phím thu gọn là Dell Int và Dell US.


Link: http://www.mediafire.com/?hxqu450ma357h3r  Đã kèm hướng dẫn crack trong file TXT.

Clip hướng dẫn Crack









Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét